Monday, May 30, 2011

Bloggers that inspired me:

Best Blogger Tips
It is almost a year I’ve been reading these people’s blogs and here are the list I visited the most:

Note: Don’t take this labeling/categorizing seriously just a naughty side of me:
          Just to find the temporary Cure of my Troubled Mind:


A. Libido awakening:
     When I feel that my sperma cellular magiging ice cube na pag hindi ma-ipalabas
     Dito ako tumatambay sa Blog ni:

1. Soltero
2. Tristan Tales
3. Lasheration
4. Orallyours

B. Poetry/Photography and Fiction Life Story:
     Dito ako tumatambay sa Blog ni:

  1. Kane
  2. Not so Typical Gay guy
  3. Nimmy
  4. Carrie
  5. Ako si Aries
  6. etc….

C. Kung gusto kong magsuplado at mag-inarte
     Dito ako tumatambay sa Blog ni:

  1. Supladong Office boy
  2. I’m not so conio

D. Kung  gusto ko nang Witty and Humour
     Dito ako tumatambay sa Blog ni:

  1. Baklang maton – I can’t deny this blog, though i can’t understand the gay lingo, it is the fact that after I read his blog it always leaves a smile on my face and it made my day!
  2. Mandaya More – Sayang wala na…

E. Kung gusto ko nang Cutie-cutie love story:
     Dito ako tumatambay sa Blog ni:

  1. Mac Callister – Living the Expectation
(Kasi pareho kaming OFW dito sa Qatar)

G. Kung gusto ko nang Vintage – to reminisce the Good old Days
     Dito ako tumatambay sa Blog ni:

  1. Kural Reef – at bait ng taong ito, very accommodating sa blog niya.

(P.s. – Salamat :  Kench Alegado sa komento mo:)


I made this blog because of the worlds of PLU (you, all) created in the blog community; that there is someone we can connect to and to share our life story to the new generation.

S A L A M A T  SA  I N Y O………………….

7 comments:

  1. Uyyyy. Salamat naman. Basa lang ng basa, sulat lang ng sulat. Masaya dito.

    ReplyDelete
  2. Blog na day!

    Cindy
    http://akosicinderella.wordpress.com

    ReplyDelete
  3. Welcome sa Blog world!!! :)

    ReplyDelete
  4. Welcome sa mundo ng pag-sulat. Pasensya na at pinalitan ko na naman ang blog ko. Fickle lang talaga ako. Ngayon...I think....I hope....kaya ko nang i-sustain ang blog ko. Salamat sa pagbanggit sa akin sa entry mo na ito. :)

    ReplyDelete

Twitter Bird Gadget