Thursday, August 25, 2011

CAN'T CREATE A GOOD TOPIC

Best Blogger Tips
Mag-iisang buwan na wala akong maisulat na mga interesadong topic sa blog na ito, pag meron man, hindi ko rin magawa kasi maikli lang ang oras na magagamit ko kasi Ramadan ngayon at shortened din ang oras sa opisina, opo sa opisina ako nagsusulat ng ng blog ko kasi may free internet, wala kasi akong internet sa accommodation kaya bugbog sarado muna ako sa trabaho kasi naghahabol sa oras, ang trabaho na dapat matapos sa 8 hours ay kailangan matapos ko sa 6 hours, kaya napabayaan ko ang mahal kong blog na ito.

Sana makagawa na ako para naman yong “The so called followers”  kung meron man may mababasa sa buhay OFW sa blog na ito.

Sa ngayon piktyur-piktyur at bidyo-bidyo muna ako para lang hindi matawag na stagnant ang blog ko.

At sa totoo lang nauubos din ang oras ko sa kababasa sa ibang blog, gaya nila.  Ms. Chunivere, Lasheration, Mac Callister, Orally yours, Ako si Aris, Yehosue, Mel beckham, Jeffrey de roxas, Kench alegado, Nimmy & etc.

Kasalanan din nila wala akong oras sa blog ko….echoz!

Sa ngayon eto munang video ang ma feature ko:

One of my favorite bands from the 80’s

Earth-Wind and Fire…..enjoy!




4 comments:

  1. hahaha aba sinisi pa kami!

    oy san ka dito sa doha why dont we meet sometime?

    ReplyDelete
  2. @Mac Callisterikaw na talaga ang nag-iisang follower ko hhahaaha, nwayz salamat sa walang sawang pag-komento. malayo kac ako sa DOha, nasa industrial area ang opisina ko, pag sweldo lang ako pupunta sa DOHA para magpdala, alam mo na ang buhay natin. hopefully i have the guts of seeing you personally, na intimidate kac ako sa mga katulad nyong mga sikat sa blog landia. sana nga soon will meet.

    ReplyDelete
  3. naku ha! wag na mag inarte haha pwde tayong maging friends dito, at kapag nasa abroad mas madaming friends much better.Inadd pala kita sa twitter

    ReplyDelete
  4. @Mac Callister
    AIWA! MUDIR!!!, salamat sa pag-add me sa twitter.

    ReplyDelete

Twitter Bird Gadget